Privacy statement

Glanwydden & Valley Community Trust
Data Protection Privacy and Confidentiality Policy

Your Personal Data

What we need
The Wydden Valley Trust is what is known as the ‘Controller’ of the personal details (“data”) you provide to us. We only collect the minimum necessary personal data about you, which does not include any special types of information or location based information. This does however include name, address, email, telephone details etc.

How do we collect personal data?
We get personal data when you complete a membership application form, or when you update that information.

Why we need it
We need to know your basic personal data for Trust administration purposes and for communicating with you about your membership and topics we consider will be of interest to you by virtue of your membership.

Do we share your data?
We will not share your data for use by anyone unless you have first given your specific approval. Trust membership records are backed up “in the cloud”, on computer servers of organisations who may be able to access but are not permitted to use your data. Under certain circumstances, we may be have to disclose your data if required to do so by law (e.g. a court or a government agency), but this is highly unlikely.

What we do with it
Only the Trust Chair, Secretary and Treasurer will be able to access your details, and only then for the reasons set out in “Why we need it”, above.
.
How long we keep it
We will only keep your details as long as you remain a member of the Wydden Valley Trust. You have a right to receive any data we hold on you, to have it corrected or, upon written request to any Trust Officer, to request your data is deleted.

Ymddiriedolaeth Cymunedol Bro Glanwydden
Polisi Preifatiaeth A Chyfrinachol Diogelu Data

Eich Data Personol

Yr hyn sydd ei angen arnom

Ymddiriedolaeth Dyffryn Wydden yw’r hyn a elwir yn ‘Reolwr’ y manylion personol (“data”) a roddwch i ni. Dim ond y data personol angenrheidiol lleiaf sy’n cael ei gasglu amdanoch chi, nad yw’n cynnwys unrhyw fathau arbennig o wybodaeth neu wybodaeth sy’n seiliedig ar leoliad. Fodd bynnag, mae hyn yn cynnwys enw, cyfeiriad, e-bost, manylion ffôn ac ati.

Sut ydym ni’n casglu data personol?
Rydym yn cael data personol pan fyddwch chi’n cwblhau ffurflen gais aelodaeth, neu pan fyddwch yn diweddaru’r wybodaeth honno.

Pam mae arnom ei angen
Mae angen i ni wybod eich data personol sylfaenol at ddibenion gweinyddu Ymddiriedolaethau a chyfathrebu â chi am eich aelodaeth a phynciau y credwn y bydd o ddiddordeb i chi yn rhinwedd eich aelodaeth.

Ydyn ni’n rhannu eich data?
Ni fyddwn yn rhannu eich data i’w ddefnyddio gan unrhyw un oni bai eich bod chi wedi rhoi eich cymeradwyaeth benodol gyntaf. Mae cofnodion aelodaeth yr Ymddiriedolaeth yn cael eu cefnogi wrth gefn “yn y cwmwl”, ar weinyddwyr cyfrifiadurol sefydliadau sydd efallai’n gallu cael mynediad atynt ond ni chaniateir iddynt ddefnyddio’ch data. O dan rai amgylchiadau, efallai y bydd yn rhaid i ni ddatgelu eich data os bydd angen gwneud hynny yn ôl y gyfraith (e.e. llys neu asiantaeth lywodraethol), ond mae hyn yn annhebygol iawn.

Yr hyn a wnawn ag ef
Dim ond Cadeirydd, Ysgrifennydd a Thrysorydd yr Ymddiriedolaeth fydd yn gallu cael mynediad i’ch manylion, a dim ond am y rhesymau a nodir yn “Pam yr ydym ei angen”, uchod.
.
Am faint rydym yn ei gadw
Dim ond cyhyd â’ch bod yn parhau i fod yn aelod o Ymddiriedolaeth Dyffryn Wydden fyddwn ni’n cadw’ch manylion. Mae gennych hawl i dderbyn unrhyw ddata sydd gennym arnoch chi, i’w gael wedi’i gywiro neu, ar gais ysgrifenedig i unrhyw Swyddog Ymddiriedolaeth, i ofyn bod eich data yn cael ei ddileu.